วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เพลง อาเซียนร่วมใจ

เพลง อาเซียนร่วมใจ
  
* อาเซียนร่วมใจ อาเซียนเรามาร่วมใจ อาเซียนร่วมใจ อาเซียนเรามาร่วมใจ มาเลเซีย พม่า กัมพูชา ลาว ไทย สิงคโปร์ เวียดนาม บรูไน ฟิลิปปินส์ ... อินโดนีเซีย อาเซียนร่วมใจ อาเซียนเรามาร่วมใจ อาเซียนร่วมใจ อาเซียนเรามาร่วมใจ (ญ.) รอบบ้านเราอยู่ติดกัน ขอบรั้วชนกัน เป็นบ้านพี่เมืองน้อง ตะวันออกเฉียงใต้เรืองรอง แผ่นดินสีทองสาดส่องบ้านเรา รอบบ้านเราอยู่ติดกัน สุขทุกข์รวมกัน แบ่งปันบรรเทา ฝนรั่ว ฝนแล้งก็แบ่งเบา บ้านเธอบ้านเขาเรามาช่วยเหลือกั

­น (ซ้ำ *)
***********************************************************
ตั้งใจฝึกไว้น่ะครับนักเรียน โรงเรียนเราเป็นโรงเรียนมาตราฐานสากล ต้องเรียนรู้เรื่องอาเซียนไว้ เราจะได้ตามทันเพื่อนบ้านน่ะคับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น